Friday, 2024-04-26, 9:55 PM
Main Registration RSS
Welcome, Guest
Search
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Calendar
«  April 2024  »
SuMoTuWeThFrSa
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930
CTY XUYÊN Á
http://direct2.anhso.net/original/14/145726/2292011235024155.jpg
http://direct2.anhso.net/original/14/145726/229201123471355.jpg
http://direct2.anhso.net/original/14/145726/2292011233920607.jpg
http://direct2.anhso.net/original/14/145726/2292011233527632.jpg
http://direct2.anhso.net/original/14/145726/2192011141944616.jpg
http://direct2.anhso.net/original/14/145726/2192011141936540.jpg
http://direct2.anhso.net/original/14/145726/2192011141941577.jpg
http://direct2.anhso.net/original/14/145726/239201101410993.jpg
http://direct2.anhso.net/original/14/145726/2292011235024155.jpg
http://direct2.anhso.net/original/14/145726/2292011234428632.jpg
anhso.net
Statistics

Total online: 1
Guests: 1
Users: 0
 Dịch Vụ Hậu Mãi & Chăm Sóc Khách Hàng.
 
 
  Dịch vụ hậu mãi và chăm sóc khách hàng là dịch vụ dành cho tất cả Quý khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của công ty Xuyên Á chúng tôi.
 
  Với Xuyên Á vai trò của Quý khách hàng không chỉ là việc đóng góp vào lợi nhuận của công ty mà Quý Khách hàng còn tạo dựng thương hiệu cho công ty ngày một lớn rộng hơn.
 
  Ông Trần Bình, giám đốc công ty Xuyên Á cho biết :" Chính sách chăm sóc khách hàng - Vip ra đời nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng và cũng là lời cảm ơn mà công ty Xuyên Á gửi tới Quý khách hàng đã quan tâm, tin tưởng và sử dụng dịch vụ của công ty trong suốt thời gian qua."
 
  Để trở thành khách hàng - Vip rất đơn giản. Tất cả những cá nhân, tổ chức quan tâm, sử dụng bất kỳ dịch vụ nào của Xuyên Á và gắn bó với dịch vụ của công ty đều có cơ hội trở thành Khách hàng - Vip.
 
  Khi đã trở thành một Khách hàng - Vip bạn sẽ nhận được rất nhiều chế độ ưu đãi và chăm sóc khách hàng đặc biệt với các chế độ như: Chúc mừng sinh nhật, chính % hoa hồng cho mỗi đơn hàng, % theo tháng, theo quý, theo năm cho những hợp đồng dài hạn. Tạo cơ hội giao lưu, học hỏi, kết bạn cho những cá nhân, tổ chức qua những buổi tiệc họp mặt các doanh nhân do Xuyên Á tổ chức...
 
  Việc tật trung xây dựng & phát triển chiến lược chăm sóc khách hàng - Vip cho thấy Xuyên Á rất coi trọng các Khách hàng của mình, đặc biệt là các các Khách hàng đã gắn bó với dịch vụ của Xuyên Á." Chúng tôi luôn hướng tới việc nâng cao chất lượng dịch vụ, mang tới cho Khách hàng sự thoải mái và hài lòng nhất về chất lượng. Với chúng tôi, mọi khách hàng yêu mến và sử dụng dịch vụ của Xuyên Á đều rất đáng trân trọng!" - Ông Bình tâm sự.
 
  "Không có Khách hàng sẽ không có công ty nào tồn tại" tuyên bố mà nhà kinh tế nổi tiếng Erwin Frand cũng chính là nguyên lý kinh doanh bất di, bất dịch của chúng tôi. Nguyên lý đó là sợi chỉ đỏ xuyên suốt lộ trình trở thành công ty vận tải hàng đầu Viêt Nam. Chính vì lý do đó mục tiêu nâng cao chất lượng phục vụ dành cho Khách hàng - những người luôn đồng hành, gắn bó cùng những bước phát triển của công ty luôn là nhiệm vụ mũi nhọn được ưu tiên hàng đầu.
 
  Mọi thông tin đóng góp xin gửi vê địa chỉ:
 
 
CÔNG TY TNHH MTV TM DV VẬN TẢI DU LỊCH XUYÊN Á
Trụ sở chính : 86/21 Đường An Phú Đông 21, Tổ 48, Kp 3, P. An Phú Đông, Q.12, Tp.HCM.
Điện thoại : (08)66 805 804
Fax: (08)37 198 905
Email : vantaidulichxuyena@yahoo.com
Gmail : vantaidulichxuyena@gmail.com
Liên hệ:
GĐKD - Trần Bình : 0977.1122.34.